Pages

Du lịch Ý (kỳ 1)

Kỳ 1: Manarola – ngôi làng của những sắc màu

Là một ngôi làng nhỏ tọa lạc trên một vách đá chênh vênh, với những tiếng sóng vỗ rì rào suốt năm, Manarola sẽ làm hài lòng tất cả những khách du lịch khi đến Ý. Từ lâu nhiều người khi đi du lịch Ý đã chọn ngôi làng này như 1 điểm đến lý tượng của họ.


    Bài liên quan
        >> Visa Ý
        >> Du lịch Ý kỳ 2 - Pompeii, thành phố bị lãng quên
        >> Du lịch Châu Âu


Đó là một ngôi làng thuộc vùng Cinque Terre, miền Bắc nước Ý ngay dưới chân của nó là biển Ligurian tươi đẹp.




Ngôi làng Manarola đầy màu sắc

Đúng với tên gọi của nó, làng Manarola sẽ hiện lên với một dáng vẽ đầy màu sắc. Những ngôi nhà được sơn vẽ sặc sỡ tưởng chừng như không hề có một hệ thống, quy tắc hoặc trật tự nào cả. Thế nhưng đó lại làm nên một vẻ đẹp rất riêng biệt khiến cho bất kỳ du khách nào cũng có cảm giác thích thú, muốn khám phá nó. Bên cạnh những khối nhà sặc sở lại là một vùng biển  xanh mát trong lành, khiến cho khu làng này càng trở nên thu hút.

Vào ban đêm ngôi làng càng trở nên ấm cúng và lãng mạn
Manarola không chỉ thu hút du khách bởi những ngôi nhà đầy màu sắc của nó. Người ta tìm đến đây để nếm trải cảm giác thả hồn mình trên những vách núi hùng vĩ hướng mắt ra đại dương bao la mênh mông, đón lấy làn gió biển mát mẻ, cảm giác tự hồ như đang bay bổng trên bầu trời tươi đẹp.


Làng Manarola là một trong những địa điểm đáng đến của nước Ý. Đó là nơi chứa đựng những những góc nhìn tuyệt vời, cảnh quan đẹp rực rỡ, là một trong những điểm được đề cử hàng đầu khi giới thiệu du lịch Ý cho những người có ý định trải niệm kỷ nghỉ của mình ở đất nước này.
Xin visa ý du lịch xem tại 24hvisa.com/vi
Website: http://www.24hvisa.com/vi/
Facebook: http://www.facebook.com/24hvisa

0 comments:

Đăng nhận xét